102408

----> IM BACK ^_^

nakakainis ang daming homeworks *sniff* hindi ko pa namalayan na last day na pala ngayon haiiiiiiizt hindi ako nakapag bye2 ng maayos so eto na ::
byeeeeeeeee kay
- sa mga seatm8s ko ^^ si
-karen
-hazzan

--> sa mga dabarkads ko sa likod na sina
-rjay
-karen
-hazzan
-clyde
-zandueta :P
- ai-jay
- si roa??
- si maki ??

--> sa recess buddy ko na sina
- oshin
-jayvee
-sidney
-mane ???

kay President at Kay Vice ^^

sa mga drafting jan ^^

ung frndxip ko sa unahan
- cya
-tin

ung mga epal
-chua
-lea

at higit sa lahat yung mga kadaldalan M8s ko na super dami to mention.mamimiss ko kayo!! ng isang linggo lng ..
meron pa pla si Jules ang nanlilibre sakin palagi kahit palagi kami magka away (hehe peace )

pero hindi masyado masaya kasi ang daming gagawin T_T

- 10 pages sa Math3
- Komix sa Chem
- Ruta ni Magella sa Pinas w/ snake & ladder pa
- 5 plates sa drafting
meron pa ba?? di na ksi gumagana ng maayos utak ko sa sobrang tenxon ^^ hehe makakatawa pa kaya ako pag sinimulan ko na tong mg to ???
nako naman sana wala na lang sembreak mas maganda pa at may makikinig pa nga ng Talambuhay ko .
BOW**

** bground music: sembreak by E-heads