Happy New Year+stuff

ok first i want to greet all of you HAPPY NEW YEAR.

hindi ako nakapag-update kahapon kasi secret.
my new year is not so happy kasi ba naman mga 11:30 na siguro yon nanunuod kami ng Lucky '09 tas nung tumugtog yung sandwich na inspire tuloy ako na mag shoot ayun nag shoot kame ni ate puro mmugshots lang tas biglang ang engay na tiningnan ko yung cp ko kung anong oras na its 11:40 palang ano nangyayare sumisigaw ka ako hindi pa new year anong ginagawa niyo nagsasayang kayo ng
fire works sh*t
.
ayun iniitay ko na lang yung countdown sa Channel & tas biglang namatay yung kuryente ng super sandali lang tas ayun nung nabuhay na yung mga powers ayun tapos na yung countdown.
*sighs* my not so happy . NEW yEAR..
wala man lang akong nuyirs resolution hindi ako nagsimba kanina..

well hindi naman talaga ako holy na tao simple lang ako hehe :>
ayun tulog na ang mga tao naiwan akong nagiisa txt ng txt yung mga kaklase ko bahala kayo sa sarili niyo..
BEHLAT =P
naglasing na lag ako sa juice kumaen na lang ako pero buti ngayon nuyir may pera ako nung last year wala talaga akong kaper-pera tas ayun pala naka polka dots pala ako kasi nga magsu-shoot dapat kame kaya sinuot ko yung doll shoes ko na blue na may white dots eh di ayun.

HAPPY NUYIR :)