~please don't stop the MYUSIIIIIIIIK !

garabe :)
ganon pala feeling mag-disco parang drugs habang tumatagal nagiging high ka.
ayun masaya naman pero WTH! may thief na kumuha nung gift sken >:<
BLAHBSTER!
straight 4 hour's of dancing siguro ang break ko was 2 to 3 mins lang tas sayaw uli :))
basta yung XMAS party kagabi super masaya :)
^_____^
yun pala pagkatapos nung party punta kami sa plaza tas pumasok kami sa 'BAhay ni Lola'
hehe ako yung nag-aya at ako din yung nagwala sa loob !
grabe talaga pag pasok pa lang ngumawa na ako ! haha can't believe naglupasay pa ako sa loob nag iiyak tas sabi kopa dun sa mga multo " palabasin niyo na ako dito susumbong ko kayo sa mommy ko!."tas sumagot naman yung multo "susumbong mo pa kame sa mommy mo lumakad ka na nga sabunutan kita !' haha talaga ang engay ko tas si sidney at jayvee as in nakalupasay na ako sa sahig para wag nila ako iwan .. ayun buti naawa sila pinalabas na ako tas paglabas ko nagtatawanan yung mga tao yun pala may mic saloob ung haunted house naririning nila lahat ng sinasabi ko ! :D waaat natawa na lang ako pati sila Oshin , Tin2x at Cyra ..
Phew :p what an experience !

PERO all in all masaya
:))
:>
:D