Bye Holga,Bye NDSi ~my last gadget :(


yung mas mahal pero gusto ko.

yung mas mura pero nako ok lang yan.

okay sayonara mapangwaldas na buhay.
eto na ang huling gadget kasi nga diba may crisis naks:)
sabi mo dati ok lang kahit may crisis bakit ngayon??
hehe sutil na anak eh no! o.0
well eto na yun wla ng perfect birthday gift at wala na akong pampayabang.
pero ok na yan atleast ngayon masasabi ko na meron na akong studio sa bahay diba?? scanner na lang ang kulang pero oks na yan buti nga nabibili pa ako ng nanay ko ng mga walang ka kwenta-kwentang gadgets na pwede ko lang naman gamitin sa future trabaho ko sa GMA network eh..
hehe
well ayan na siya pero secret ko nayun.
ayun mas mahal kasi yung F610 eh pero mas maganda siya talagang pang chorva na tas malaki siguro bongpaper size yun.pero
yung akin ay yung 4500 mga size lang siguro ng crosswise.
pero oks na yun basta mas magiging creative na lang ako.
(keyword: magbrowse ng site para makakuha ng ideas ng iba)

:D
PS mAlapit na birthday ko bwahaha