JAN.26~




ang lungkot naman
oo nga parang hindi ako energetic ngayong araw nato.
pano naman ako sisipagen eh puro check lang ng test.
may kaklase ako si lorivel ata yun sabi nga parang ang lungkot ko ngayon.
ewan ko.
inaantok na ko. pero hanggang ngayon hindi paren napipirmahan yung test ko sa math,
ako na lang kaya pumirma? hmmm. ewan.
si ate hanggang ngayon hindi ko nakikita, ok lang nung sunday lang naman siya umuwe galing sa retreat, first year pa lang my retreat na. nako.
walang ma ka chat sa Y!M. hehe log-out naa nga, minsan lang ako mag OL ng all the time.
yes. niadd ko si AK niaccept naman ako. wee :)wala lang inano ko lang yung name ko eh saka yung Y!M ID nia kh8 alam na buong earth yon.
wee antok na me. ay nuod pa pala ako mayang 12 midnyt ng JUICY! haha halernes tapos bukas ngagba na naman. nakow. haybu.
gusto ni clyde headless priest ako whitelady.
bahala siya kung ano nidorowing nia na design.
antok na me. paalarm na lang.
basta malungkot. ay hindi pala hindi lang ako energetic naun.
ui nagtxt si classm8 bute pa sila may load ako wala. nyeehehe