YAY Finally Exams are finally OVER as in OVAHH..

OMG. sana pasado ako kahit na pasang awa.
grabe super hirap AS IN ASIN.
yung math talaga ang pinaka pahirap tell you gusto ko ng mag collapse.
grabe yung solution paper ko walang solution yung mga figures lang ang nakalagay basta dinorowing ko na lang yung triangle at circles basta para lang masabi na may naisulat ako.
and promise ayoko na ng 'paraan ko bago mag test'.
well , hindi talaga ako nagrereview.
as in kahit buksan ang aking notes or titigan hindi talaga.
kasi ang paniniwala ko kung nakining ka nung tinuro ng teacher yun nasa utak mo na yon.
eh ang problema eh hindi din naman ako nakikinig eh. o.O
grabe takot talaga ako sa results ng exam pero ang pinaka takot ako yung result talaga sa math eh.
ewan ko kung matutuwa ba ako at tapos na nga ang exams. and tell you pasakit ang maging panghapon parang impyerno. ok over masyado .
super inet , akala ko ba hanggang february yung cold weathe?? kaines.
ok change topic ayoko na pag usapan ang test.
********************************************************
nakakabored na mag blogspot hehe pero hindi ang pagba-blog ~duh eto na ang buhay ko aside from videogames/gaming consoles at photography noh.
kasi complicated ang paglalagay ng html dito eh.
mag sa sign up na nga ako sa ibang blogging hosting sites pero gusto ko naman pag bertdeyen tong blogspot ko. siguro sa bakasyon na lang or sa 2010 para masaya.
eh will it be another juniormadness?
-hindi na siguro or hindi na .
kasi kaya naman juniormadness kasi dedicated sa pagiging 3rd year kotong blog nato. iba na siguro or iba na talaga .
eh anong blogging site?
- eh secret na yun hehe 8D hindi baka worpress or livejournal.. testing ko muna pero sa totoo lang gusto ko ng sariling site yung mala qwerty.com yung ganun para inspired kaso may bayad yun eh.
. .
teka - ang B O B O ko naman nakalimutan ko yung password ng Y!M ko :'( maokray naman oh hindi kona marevive yung isa naman ayoko na yun kaya ito bago na ulit. bakit ba hindi tumatagal Y!M ko? pramis talaga last na to... na kulay red :).
kasi naman mas maganda sa facebook kasi may chat na eh cno naman kachat ko si **** na inglesera nosebleed kaya noh. pero masaya ako kasi naging friend kame :D at ngayon ko lang na imagine hindi ko pala friend si Crissey sa Facebook. w8 lang add ko lang siya. oh w8 ul8 na pending paren pa pala yung request ko sa kanya eh. BTW. otaku na aku hehe ingget naman you. ( naks magkarhyme yun ah)
- PECHAY ang ganda ng bagong layout chorba ng DA haha nailab tuloy ako mag post ng bago pero wala talagang mapopost eh.
- eniweiz maraming ways i'll be plurking soon. as in super sooon hehe pag ayos ng inet connection kasi iinom ako ng panlinis ng silver pag bumaba ang karma ko. :D
ang korni ko gahhhhd.
HIATUS.
KASE MAY NOLI ME TANGERE PLAY KAME AT I THINK 1 OR 1 1/2 WEEK NA LANG ANG NALALABI PARA SA PLAYDATE NAMEN WHICH IS FEB.4 NA HINDI PA TUMAPAT SA BORTDEI KO NA FEB.5 :) WHICH IS WHICH NA 15 NA AKO YEHEY.
MOLOPOT NO OKO MOG DOBOT.
PORO OYOKO NONG PORMOL NO COLOBROTION.
OYOKO MOG GOWN ..
HEHE IMAGINE MO KAYA TRY MO LANG NOH.EEEWWWWWWW.
:D
HOPO BORTDOY TO MEEEEE.
W8 FOR MY COMEBACK♥