MOMMA MIA!

hindi ko talaga makita eh sige na hanap kana ng charger eh di hindi ko din magagamet yung guitar hero kase lobat nga yung ds.tas wala din akong charger ng gameboy putol nginatngat ng daga sa bahay ng kaklase ko. (oo alam ko magagalit ka na nman kasi nasira pinapahiram ko kasi eh kasalanan ko ba yon kung mabaet ako at hindi ako madamot sa mga friends ko?? :) wala akong gagawen sa bday ko normal na araw lang unless bigyan moko ng pera para bibilin ko lahat ng tao para sumaya naman ako diba? gawen mo ng *TOOT* kasi my utang na ako dito. bibili ako ng madaeng madaeng komix pag binigyan mo ako ng pera saka ice cream yun yung libre ko sa mga classm8 ko :)siguro mga 100 galon diba para masaya. pero hindi ako magsisimba pag uwi mo na lang ako magsisimba kasi diba mag bibisita iglesia naman tayo madaeng simbahan yon. :)

bye luv u 2 *TOOT* na ha:)
ui i da drug test pala kame exciting yun.

**********************
FS message to my mom :)
haha oo lam ko parang dabarkads ko lang kausap ko sabi nga ni osh yun eh :)
K lan yun atleast ka close ko nanay ko . <3